Thông báo:Wap mới đi vào hoạt động ngày 23/6/2016 nên nội dung chưa được phong phú. Mong bạn thông cảm!
Trang Chủ > Chuyên mục > Tâm sự
Kim Cương (Con Nhà Nghèo)
13:54, 26/06/2016

Đàn ông có rất nhiều hành động và lời nói để lừa ái tình người ấy của mình. Nhất là khi họ đang yêu và muốn nịnh nọt người yêu. Tuy nhiên, đàn ông nói xong thường quên ngay được. Còn phụ nữ nghe xong thì nhớ mãi.

Trong quá trình tìm hiểu, yêu đương và ngay trưởng khi đã là vợ chất, chắc chắn nhiều phụ nữ đã từng được nghe ít nhất một vài lần chàng của bạn nói những câu nói lừa ái tình sau. Khi nghe, có thể bạn thấy rất “bùi tai” vì hợp lý. Song thực tế, chàng đang nói dối bạn trắng trợn hoặc muốn lấp liếm một sự thật nào đó.

Anh yêu em suốt đời!

Thường thì đàn ông hay thề thốt với bạn gái về ái ái tình dành cho cô ấy, nhưng nói chung, những lời thề chỉ có giá trị khi yêu nhau, còn khi đã không còn yêu thì không có nghĩa gì. Do đó,bạn chỉ coi những câu nói này là gia vị bổ sung cho ái ái tình của mình chứ chẳng tin tưởng quá.

Anh không quan bụng em có còn trinh hay không

Đừng bao bây giờ đánh giá thấp sức hấp dẫn của cái màng mỏng đó đối với đàn ông, hạn chế văn hóa trưởng ngàn năm, không phải là giới truyền am hiểu tùy tiện nói mấy tiếng cách mệnh ái tình dục là có thể chấm dứt ngay được.

Cách mạng ái tình dục, nói tới với thì người được lợi còn vờ vịt vẫn luôn là đàn ông, còn người khóc lóc, chịu tổn thương vẫn luôn là phụ nữ. Nếu đàn ông thực sự không quan bụng, trừ phi anh ta chỉ coi bạn như ái tình nhân hoặc một loại công cụ mà thôi.


Ảnh minh họa

Anh sẽ thay đổi vì em!

Khi bị bạn phát hiện tính xấu, bao bây giờ anh ta cũng sẽ nói với bạn như vậy để bạn tin rằng anh ta sẽ thay đổi, song không hẳn đâu bạn ạ. Nếu câu nói này đã nói quá vài lần thì nghĩa là tính xấu ăn vào máu và không bao bây giờ chữa được.

Anh không quan trọng hình thức bề ngoài

Yêu một cô gái am hiểu thường, người đàn ông nào cũng nói như vậy. Thậm chấy anh ta còn có thể nói với bạn anh ta là “nhà sư”, không thích ngắm gái đẹp, không thích yêu những cô gái xinh đẹp, quyến rũ.

Tuy nhiên, đó chỉ là chiêu khiến bạn xiêu lòng và nghĩ anh ta là người tử tế, chứ nam giới mà không thích gái đẹp thì đích thị là gay. Tuy nhiên, vấn đề là anh ta có đủ khả năng tán, có khả năng kiểm soát bản thân và có muốn lấy những cô gái đẹp làm vợ hay không thôi.

Cái gì anh cũng đồng ý với em hết

Dường như căn cứ kích động là đàn ông lại quên chết rằng trước bây giờ mình đâu có vạn năng. Họ làm như mình là thượng đế không văn bằng, đại não chưa kịp suy nghĩ lời đã mở ra khỏi miệng mà nói rằng cái gì anh cũng đồng ý với em.

Có lẽ, họ không biết thượng đế cũng không phải vạn năng, thử hỏi nhé: thượng đế tạo ra con người, tạo ra vạn vật, thượng đế cũng tạo ra một hòn đá mà bản thân người cũng không nhấc nổi, không phải sao? Vậy nên, khi phụ nữ nghe thấy câu nói này, thường được nghe tiếp một câu khác: “Trừ chuyện này ra, cái gì anh cũng có thể đồng ý với em”.

Anh yêu em, anh muốn em là của anh!

Khi rủ bạn gái vào nhà nghỉ, người đàn ông nào cũng nói câu đó để chứng bày tỏ mình yêu cô ta thực sự và muốn hai người là của nhau. Thế nhưng, sau một thời gian khi “con ong đã bày tỏ đường đi lối về”, anh ta lại đâm ra chán nản, và khi ấy chỉ muốn giải thoát khỏi bạn. Do đó, khi nam giới bảo bạn rằng anh ta muốn bạn là cùa anh ta, chẳng tin vào điều đó mà cho hết.

Anh không quan bụng dĩ vãng của em

Đàn ông khi muốn tán tỉnh bạn hoặc khi dụ bạn “chuyện đó”, anh ta sẽ nói với bạn điều này, song chẳng vì cầm mà tin tưởng. Bởi làm gì có ai không quan bụng đến dĩ vãng của người yêu như cầm nào, vấn đề là anh ta có muốn văn bằng lòng hay không mà thôi.

Vì cầm, bạn chẳng tin hết mà nghe lời rồi kể quờ quạng mọi chuyện cũ của bạn ra với chàng. Nó sẽ khiến anh ấy bị ám ảnh và một lúc nào đó giận nhau sẽ mang ra “hành hạ” bạn.

Today: 1
Total: 259
Liên kết bạn bè:

Ring ring